อาการแบบนี้ บอกเลย ฟันคุด แล้วนะ

#ฟันคุด คือฟันที่ไม่สามารถขึ้นในช่องปากได้ตามปกติ ซึ่งมีโอกาสทำให้เกิดปัญหาในช่องปากอื่นๆ ตามมา เช่น ทำให้ฟันผุง่าย ปัญหาเหงือกอักเสบ เกิดถุงน้ำหรือเนื้องอก บางเคสอาจถึงขั้นทำให้ขากรรไกรผิดรูป?
.
‼️ถ้ามีอาการแบบนี้ แปลว่าฟันคุดแล้วจ้า‼️
.
? รู้สึกปวดมากๆ แบบไม่รู้ว่าปวดฟันซี่ไหน
? เหงือกอักเสบ เป็นหนอง
? อาจปวดฟันร่วมกับปวดศีรษะด้วย
? ฟันข้างๆ เริ่มโยกหรือคลอน
? ฟันโผล่พ้นเหงือกเพียงบางส่วน

✅อย่าปล่อยให้อาการแย่ รีบไปปรึกษาทันตแพทย์เลยนะคะ
.
?‍⚕ทุกปัญหาฟันให้คำปรึกษาโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อวางแผนการรักษาอย่างใกล้ชิด จริงใจ พร้อมเครื่องมือครบถ้วนทันสมัย จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย